Thông tin địa chỉ nhà hàng Bò Ú Plus, TP.HCM

06/05/2024

Bò Ú Plus ược biết đến như một điểm đến ẩm thực nướng hàng đầu tại Việt Nam. Những tín đồ của ẩm thực nướng sẽ không thể cưỡng lại hương vị ngon ngất ngây từ những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi tại Bò Ú Plus, kết hợp với các gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Bò Ú Plus để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Bogo BBQ, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Bò Ú Plus

Bò Ú Plus là một quán nướng được nhiều thực khách yêu thích tại TP. HCM, vì chất lượng rất tuyệt vời nên thực khách đến quán lúc nào cũng đông đúc. Sốt nướng, sốt chấm ở đây được chế biến theo công thức riêng của quán nên hương vị không lẫn đi đâu được. Thịt bò luôn luôn tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng, nồi lẩu giá bình dân nhưng đồ ăn lại vô cùng nhiều.

Tại Bò Ú Plus, tín đồ thịt nướng có thể thưởng thức hương vị ẩm thực Hàn Quốc đích thực. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình là điểm mạnh giúp quán luôn được lòng khách hàng. Món thịt nướng cuốn rau kiểu Hàn tại đây luôn là lựa chọn không thể bỏ qua. Nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm thịt nướng đặc biệt theo phong cách Hàn, Bò Ú Plus là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Bò Ú Plus

Địa chỉ: 1116 Đ. Trường Sa, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 332 883

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Bò Ú Plus, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục