Thông tin địa chỉ nhà hàng Papas’ Chicken, TP.HCM

06/05/2024

Papas’ Chicken là chuỗi Nhà Hàng chuyên các món ăn từ thịt gà đặc biệt là món Gà Rán kiểu Hàn Quốc. Với các gia vị nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và được nhượng quyền. Với những tín đồ về gà Hàn Quốc, chắc chắn các bạn không hề xa lại với thương hiệu “Papas’ Chicken” siêu nổi tiếng này. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Papas’ Chicken để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Đệ Nhất Sườn Nướng, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Papas’ Chicken 

Papas’ Chicken nhập gà tươi mỗi ngày, được làm sạch, ướp muối và bảo quản trong kho lạnh trung tâm hơn 24 tiếng. Sau đó vận chuyển bằng xe đông lạnh đến các chi nhánh để chế biến món ăn. Chỉ với hơn 200k, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn đậm hương vị Hàn Quốc này ở bất cứ cửa hàng chi nhánh nào trên toàn quốc.

Đặc biệt các món ăn tại Papas’ Chicken chỉ được chế biến khi khách gọi món chứ không chế biến sẵn. Vì vậy đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ đến thực khách. Thịt gà thơm ngon quyện cùng vị phô mai với nước sốt đặc sệt bí quyền, cùng với các món ăn truyền thống như canh kim chỉ, kim bắp, cơm trộn, lẩu, mì cay cực ngon sẽ khiến bạn “ngất lên ngất xuống” đấy.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Papas’ Chicken 

Địa chỉ: S37-1 Hưng Vượng 2, Bùi Bằng Đoàn, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5410 0454

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Papas’ Chicken, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục