Thông tin địa chỉ nhà hàng Buzza BBQ, TP.HCM

06/05/2024

Nhà hàng Buzza BBQ nổi bật với thiết kế 2 tầng hiện đại, sức chứa khoảng 200 thực khách cùng một lúc. Vì vậy đây là địa chỉ liên hoan hội nhóm, tụ họp gia đình, tổ chức tiệc sinh nhật, đặt tiệc thôi nôi… Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Buzza BBQ Buffet để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Bò Ú Plus, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Buzza BBQ

Buzza BBQ là điểm tụ họp hấp dẫn cho những tín đồ mê đồ nướng, lẩu theo phong cách ẩm thực xứ sở kim chi. Ngoài thực đơn các món nướng được tẩm ướp đặc biệt, nhà hàng còn có nhiều món được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Hiện nay, đây là một trong những nhà hàng buffet lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng nhất TPHCM, thu hút nhiều thực khách ghé qua thưởng thức.

Đến với Buzza BBQ nằm trên đường Nguyễn Thị Thập, bạn sẽ thấy không gian ăn uống rộng rãi, bàn ghế ngăn nắp, sạch sẽ. Nhà hàng đem đến không gian đậm chất Hàn Quốc, kết hợp với những góc hình xanh mát, ngập tràn cây lá rất đỗi bình dị. Nhà hàng được nhiều thực khách khen ngợi bởi không gian lịch sự, sang trọng. Bàn ghế ở đây đều hình vuông, kết hợp với ánh đèn vàng và nội thất màu nâu trầm, đem đến sự trang nhã và ấm cúng.  

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Buzza BBQ

Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0703 939 020

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Buzza BBQ, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục