Thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.BBQ & SsAm, TP.HCM

06/05/2024

Mr.BBQ & SsAm được biết đến là nhà hàng phục vụ theo phong cách chuẩn Hàn với đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp. Thực đơn đa dạng trên 50 món ăn ngon, với giá chỉ từ 65 nghìn bạn sẽ không phải đắn đo lo nghĩ hôm nay mình nên ăn gì, ở đâu. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.BBQ & SsAm để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Papas' Chicken, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Mr.BBQ & SsAm

Nhà hàng Mr.BBQ & SsAm là không gian ẩm thực đặc sắc dành riêng cho những ai yêu thích và mong muốn khám phá các món ăn Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Nhà hàng cũng phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam. Thực đơn đa dạng nhiều thể loại, từ gà chiên, gà sốt, bò xào ăn với cơm trắng, đến các món truyền thống của người Hàn: mì Udon, bánh xèo kim chi, cơm trộn, cơm cuộn, ba rọi nướng, lẩu hải sản…

Địa điểm của nhà hàng cũng rất thuận lợi – được đặt ngay trong khuôn viên của Golden Lotus Spa, vừa kết thúc xông hơi cũng là lúc năng lượng và calo của bạn bị hao hụt dẫn đến đói, đâu cần phải đi đâu xa để ăn, bạn có thể vui vẻ mời gia đình và bạn bè ghé tại nhà hàng để thưởng thức những món ngon.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.BBQ & SsAm

Địa chỉ: 137 Đ Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5410 7575

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.BBQ & SsAm, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục