Thông tin địa chỉ nhà hàng Pizza 4P’s, TP.HCM

06/05/2024

Không chỉ dừng lại ở một “nhà hàng pizza tuyệt vời”, Pizza 4P’s khát khao hướng đến một tầm cao nhiều hơn thế nữa với mong muốn “Làm cho thế giới mỉm cười vì hòa bình”. Bước vào thế giới của Pizza 4P’s, thực khách sẽ bất ngờ với những cái WOW thú vị và tràn đầy năng lượng tích cực, hạnh phúc. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Pizza 4P’s để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Shang Garden, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Pizza 4P’s 

Pizza 4P’s luôn nỗ lực đem đến những trải nghiệm phong phú và chất lượng hàng đầu để giúp mỗi vị khách bước vào 4P’s đều nhận được nguồn năng lượng tích cực, cảm thán trước điều tốt đẹp và thú vị xung quanh. Một trái tim tràn ngập hân hoan, một tâm hồn thoải mái để “nhảy múa” và lan truyền niềm hạnh phúc đến người khác, đó là điều mà Pizza 4P’s hướng tới.

Một sự kết hợp giữa hai nền ẩm thực được xem tinh hoa của thế giới tại Pizza 4P’s hẳn sẽ khiến bạn phải thốt lên “Wow” dù lần đầu tiên hay đã “n lần” đặt chân đến. Dừng chân ở Pizza 4P’s, thực khách như “lạc trôi” tận trời Tây để thả mình vào hương vị ngọt ngào, đầy đê mê của Ý để rồi trở lại Nhật, tận hưởng sự bình yên đang lan tỏa khắp tâm hồn. Sự pha trộn hài hòa giữa Ý và Nhật cứ thế song hành cùng nhau một cách nhẹ nhàng và bền lâu, để Pizza 4P’s ngày càng được ưa chuộng và phát triển hơn.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Pizza 4P’s 

Địa chỉ: 8/15, Đ. Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 19006043

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Pizza 4P's, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục