Thông tin địa chỉ nhà hàng Shang Garden, TP.HCM

06/05/2024

Tọa lạc tại những vị trí trung tâm thành phố, Shang Garden mang vẻ đẹp cổ điển phương Đông pha lẫn nét thanh lịch của phương Tây. Với chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa phong vị hảo hạng, Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Shang Garden để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Mr.BBQ & SsAm, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Shang Garden

Dấu ấn trong lối kiến trúc của Shang Garden là những không gian êm dịu. Trên nền trắng tao nhã, các nội thất sang trọng, những vật liệu trang trí được phối hợp hài hòa với các họa tiết cách điệu tạo điểm nhấn độc đáo. Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng.

Shang Garden quyến rũ thực khách bởi phong vị ẩm thực Trung Hoa vô cùng hấp dẫn. Đó chính là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị, màu sắc cùng nghệ thuật sắp đặt món ăn tinh tế. Shang Garden là nơi xứng đáng để bạn tận hưởng hương vị của cuộc sống. Đến Shang Garden để cảm nhận sự kết hợp hài hòa giữa món ăn và các dòng rượu đẳng cấp trong một không gian ấm cúng. Vị nồng nàn của rượu sẽ trở thành chất xúc tác cho vị giác thăng hoa và góp phần nâng tầm hảo hạng hương vị của các món ăn.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Shang Garden

Shang Garden Dynasty: A Đ. Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3925 6789

Shang Garden Phú Mỹ Hưng: 23 Nguyễn Khắc Viện, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại028 5411 1104

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Shang Garden, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục