Thông tin địa chỉ nhà hàng Ông Mập Quận 4, TP.HCM

19/04/2024

Ông Mập Quận 4 chắc chắn rằng sẽ không làm các bạn thất vọng về chất lượng món ăn và dịch vụ. Chất lượng thịt sẽ được lưu giữ trọn vẹn ngon như gọi món, tuyệt đối không thay đổi. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Ông Mập Quận 4 bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Bếp Thái Ngò Rí, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Ông Mập Quận 4, TP.HCM

Ông Mập quận 4 sẽ cho các bạn trải nghiệm khác hoàn toàn so với các mô hình gọi món khác. Hãy ghé ngay ông mập quận 4, thưởng thức món ăn chuẩn vị hàn quốc, với menu đa dạng các bạn có thể tha hồ mà lựa chọn. BBQ Ông Mập là một trong những nhà hàng BBQ nổi tiếng được rất nhiều người biết đến và đánh giá rất cao. 

Vẻ đẹp chuẩn Hàn và cũng rất sang trọng sẽ làm bạn không khỏi trầm trồ khen ngợi khi đến đây. Quay trở lại với menu của nhà hàng thì chắc chắn sẽ là các món thịt rồi. Thịt bò và ba chỉ heo được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo tươi ngon không cưỡng lại. Thịt mềm, ngọt kết hợp với nước chấm đặc trưng sẽ tan chảy ngay khi đưa vào miệng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Ông Mập Quận 4, TP.HCM

Địa chỉ: 35 Đ. Bến Vân Đồn, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0364 742 110

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Ông Mập Quận 4, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục