Thông tin địa chỉ Trường THPT An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

24/04/2024

Trung học phổ thông có ý nghĩa đặc biệt đối với từng học sinh, đó là một bước quan trọng trước khi các em tự mình bước vào cuộc sống độc lập. Vì vậy, việc tìm một trường THPT ở quận Bình Tân tốt và chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là thông tin Trường Trung học Phổ thông An Lạc mà văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường muốn giới thiệu tới quý bạn đọc. 

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Trường Trung học Phổ thông An Lạc tự hào là một ngôi trường tiên tiến trong việc tổ chức quá trình dạy và học, với một đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng. Trong suốt 5 năm liên tiếp, trường đã đạt danh hiệu Trường Trung học Phổ thông Tiên tiến xuất sắc và đặc biệt, tỷ lệ học sinh được chuyển lên các khối lớp cao đạt mức 100%.

Sự quan tâm đối với cơ sở vật chất tại trường luôn là một ưu tiên hàng đầu. Trường đã đầu tư mạnh mẽ để tạo ra một môi trường giảng dạy hoàn hảo, phục vụ tốt cho quá trình giảng dạy và học tập của học sinh. Hiện tại, trường đã được trang bị một cơ sở vật chất hiện đại và khang trang, đạt được tiêu chuẩn quốc gia và thậm chí được công nhận là một trong những trường tốt nhất. Vậy nên nếu bạn đang tìm trường THPT quận Bình Tân tốt nhất thì đừng bỏ qua gợi ý này của chúng tôi nhé!

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM

Địa chỉ: 595 Kinh Đ. Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3750 8384

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT An Lạc, Quận Bình Tân, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục