Thông tin địa chỉ Trường THPT Võ Thị Sáu, Quận Bình Thạnh

24/04/2024

Trao cho con một môi trường giáo dục toàn diện là bước chuẩn bị hành trang tương lai mà các bậc phụ huynh cần cân nhắc kỹ lưỡng. Trường nào có cơ sở vật chất tốt? Trường nào có đội ngũ giáo viên giỏi? Nên chọn trường có nhiều hoạt động ngoại khóa không? Bài viết chia sẻ “Đánh giá Trường THPT Võ Thị Sáu có tốt không?” của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ giúp cha mẹ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho việc chọn trường cho các con.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường THPT Vĩnh Lộc, Quận Bình Tân, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THPT Võ Thị Sáu, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Trường THPT Võ Thị Sáu được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và khang trang, gồm 36 phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại để hỗ trợ tối đa quá trình dạy và học, tạo điều kiện hoàn thiện nhất. Ngoài ra, trường cũng có hệ thống wifi phủ sóng toàn bộ khuôn viên, cùng với các phòng thí nghiệm đầy đủ trang thiết bị, tạo cơ hội lớn cho học sinh thực hành lý thuyết và áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn.

Trường có tỷ lệ đậu tốt nghiệp cao hơn 99%, vượt trội so với tỷ lệ trung bình của thành phố. Điều này là kết quả của sự đầu tư không ngừng vào đội ngũ giáo viên tâm huyết. Kế hoạch giảng dạy được xây dựng chi tiết và tận tụy, nhằm tạo mọi điều kiện để hoàn thiện nhân cách và phát triển kỹ năng của học sinh. Đó cũng chính là lý do mà trong nhiều năm qua, đây là trường THPT công lập tại Bình Thạnh được phụ huynh và học sinh đánh giá cao.

2. Thông tin địa chỉ Trường THPT Võ Thị Sáu, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Địa chỉ: Số 95 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Bình Thạnh, TPHCM
Số điện thoại: 0838 418 453

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THPT Võ Thị Sáu, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục