Thông tin địa chỉ nhà hàng Bếp Thái Ngò Rí, TP.HCM

19/04/2024

Bếp Thái Ngò Rí chuyển tải nguyên vẹn những cảm giác và hương vị đó đến cho thực khách. Đây là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng mà các tín đồ đam mê ẩm thực Thái thường xuyên lui tới. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Bếp Thái Ngò Rí bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Chay Phúc Tâm, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Bếp Thái Ngò Rí, TP.HCM

Tại nhà hàng phục vụ các bạn mọi món ăn ngon nhất ở Thái, từ những món bình dị trên đường phố Bangkok đến những món Thái cổ truyền độc đáo đã làm nên tên tuổi ẩm thực Thái Lan. Bếp Thái Ngò Rí với thế mạnh là nguồn nguyên liệu tươi sống, nguồn gốc rõ ràng như nhà làm.

 

Tại đây không chỉ nếu chân thực khách bởi những món ăn thơm ngon, giữ được hương vị Thái Lan, được trang trí tỉ mỉ đẹp mắt, mà Bếp Thái Ngò Rí cũng luôn nỗ lực nâng cao hơn và nhất quán hơn chất lượng đồ ăn cũng như phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp giúp thực khách có thể hòa mình vào không gian quán, thưởng thức món ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nhà hàng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Bếp Thái Ngò Rí, TP.HCM

Địa chỉ: 14 Đường 38, Quận 4, TP. HCM

Điện thoại: 0909 304 814 - 028 3837 1311

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Bếp Thái Ngò Rí, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục