Thông tin địa chỉ Trường TH Đại Thành, Quận 11, TP.HCM

19/04/2024

Trường TH Đại Thành là một trong những ngôi trường có truyền thống dạy và học lâu đời. Ngôi trường này luôn áp dụng các phương pháp đào tạo tiên tiến cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn cao. Điều này khiến nhiều phụ huynh thắc mắc trường TH Đại Thành Quận 11 có tốt không? Bài viết dưới đây của văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường TH Đại Thành sẽ giúp bạn giải đáp cụ thể nhé.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường TH Phú Thọ, Quận 11, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Đại Thành, Quận 11, TP.HCM

Để xây dựng được uy tín giáo dục như ngày hôm nay, Trường Tiểu Học Đại Thành đã rất tích cực trong việc nâng cấp hệ thống giảng dạy. Điều kiện tiên quyết của giáo dục thời đại này chính là cập nhật nhanh chóng và chính xác. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trẻ, được đào tạo cơ bản, có năng lực chuyên môn và kỹ năng sư phạm khá, tốt. Tập thể nhân viên công tác tại trường đoàn kết, nhiệt tình, đoàn kết nhất trí có ý thức phấn đấu học tập, tự bồi dưỡng, nâng cao tay nghề, nâng cao trình độ kiến thức văn hóa.

Với sứ mệnh giáo dục học sinh trở thành con người toàn diện có khả năng tự định hướng vươn lên, tự học tập. Giúp các em sẵn sàng quyết tâm phụng sự cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà và đất nước. Trường Tiểu Học Đại Thành từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững được truyền thống dạy tốt học tốt. Trong quá trình dạy dỗ, đồng hành cùng các em qua các giai đoạn trưởng thành, thầy cô còn trở thành nhà tư vấn về con đường học tập, cũng như luôn bên cạnh các em để đưa ra những lời khuyên về tâm sinh lý tuổi học trò.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Đại Thành, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ: 79/22 Âu Cơ, Phường 14, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 028 3865 4813

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Đại Thành, Quận 11, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục