Thông tin địa chỉ nhà hàng Chay Phúc Tâm, TP.HCM

19/04/2024

Nhà Hàng Chay Phúc Tâm nằm trong chung cư tại Quận 4, với không gian sạch sẽ, thoáng đãng, cách bày trí sắp xếp đơn giản nhưng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho thực khách. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Chay Phúc Tâm bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Âu Lạc Healthy World, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Chay Phúc Tâm, TP.HCM

Các món ăn của Nhà hàng Phúc Tâm cũng rất đa dạng và phong phú, với các món cơm như: gỏi cuốn chay, cơm gạo lứt nấu đậu, gạo lứt xào trái thơm, gạo lứt cuộn rau củ, gạo lứt xào hạt sen, gạo lứt cuộn nấm, gạo lứt xào tam sắc, gạo lứt xào rong biển… Menu hấp dẫn với nhiều món bắt mắt phải kể đến các món khai vị của quán được ưa chuộng nhiều như món gỏi cuốn chay. 

Các món điểm tâm như bún thái, cơm tấm, mì quảng, bún riêu, bún mắm, bún Huế, hủ tiếu bò kho chay, phở, hủ tiếu mì thập cẩm, hộp tròn, bún măng, mì chay... đều ngon miệng, hấp dẫn không kém các món mặn. Sự nhanh chóng trong phục vụ là điểm đặc biệt của Chay Phúc Tâm, đảm bảo khách hàng không phải chờ đợi lâu. Nhân viên thân thiện, chu đáo, làm hài lòng mọi thực khách.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Chay Phúc Tâm, TP.HCM

Địa chỉ: 12 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0935 636 395

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Chay Phúc Tâm, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục