Thông tin địa chỉ Trường THCS Hậu Giang, Quận 11, TP.HCM

19/04/2024

Trường THCS Hậu Giang luôn tập trung vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy, theo định hướng Stem (Khoa học, Kỹ thuật, Công nghệ và Toán học), ứng dụng công nghệ thông tin cũng như thúc đẩy quá trình kiểm tra và đánh giá. Mỗi năm, Trường đều tổ chức các khóa bồi dưỡng để học sinh có cơ hội đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp Quận, cấp Thành phố, và tham gia tích cực trong phong trào thể dục thể thao, đạt thành tích ở cấp Quận, Thành phố, thậm chí cả cấp Quốc gia. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Hậu Giang qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng Jade Palace, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Hậu Giang, Quận 11, TP.HCM

Trường cũng đặc biệt quan tâm đến việc giảng dạy tiếng Trung do nằm trong khu vực dân cư người Hoa. Trường hiện đã thiết lập lớp tăng cường tiếng Trung và liên tục có nhiều học sinh giỏi tiếng Trung ở cấp Thành phố. Đồng thời, Trường cũng tổ chức lớp tăng cường tiếng Anh và tiếng Trung cho các khối lớp 6-7-8-9.

Trong nhiều năm qua, cả giáo viên và học sinh tại Trường Trung học cơ sở Hậu Giang đã tích cực tham gia các cuộc vận động như “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.”

Trường luôn đặc biệt quan tâm đến việc đổi mới phương pháp và kỹ thuật giảng dạy để tạo điều kiện cho học sinh phát triển kỹ năng sống, khuyến khích tính chủ động và sáng tạo, cũng như hướng dẫn học sinh tự học. Kết quả của việc đổi mới này đã dẫn đến sự chuyển biến tích cực, với tỷ lệ tốt nghiệp trung học cơ sở đạt 100%.

Với sự nỗ lực của tập thể hội đồng nhà trường, trong năm học vừa qua, Trường đã được vinh danh với danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, xây dựng niềm tin của phụ huynh và xã hội đối với sự phát triển và tiến bộ của Trường. Do đó, nếu đang phân vân không biết trường THCS Quận 11 nào tốt nhất thì đừng bỏ qua gợi ý lý tưởng này bạn nhé!

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Hậu Giang, Quận 11, TP.HCM

Địa chỉ: 08 Lò Siêu phường 16, Quận 11, TP HCM
Website: https://thcshaugiangq11.hcm.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Hậu Giang, Quận 11, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục