Thông tin địa chỉ nhà hàng Jade Palace, TP.HCM

19/04/2024

 Jade Palace mang đến những món Hoa trứ danh với hương vị nhẹ nhàng, bài trí thanh tao, tỏa khói nghi ngút trong không gian sang trọng bên cạnh bạn bè, đối tác hay một nửa yêu thương. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Jade Palace bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Ông Mập Quận 4, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Jade Palace, TP.HCM

Sở hữu vị trí đắc địa tại số 2-4-6 Đoàn Như Hài, Quận 4, Jade Palace tựa như một “viên ngọc” lan toả may mắn tới bất kì ai ghé thăm, là nơi lý tưởng để thiết đãi đối tác, tiệc cưới đậm chất riêng hay “thắp lửa” cho buổi hẹn hò bởi không gian tách biệt, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng và ấm áp.

Tại Jade Palace, chúng tôi “chiều chuộng” vị giác của bạn với hơn 200 món ăn phong phú chuẩn 4 yếu tố: hương, sắc, vị và hình thái được chế biến tinh tế bởi các đầu bếp 5 sao, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm khó quên tới thực khách. Ngoài ra, với dịch vụ ẩm thực cao cấp được giao tận nơi làm việc hay tận nhà theo thời gian đặt hẹn trước, Jade Palace đồng hành cùng bạn trong hành trình chăm sóc sức khỏe & bữa ăn cho bạn.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Jade Palace, TP.HCM

Địa chỉ: 2 Đ. Đoàn Như Hài, Phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0363 050 246

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Jade Palace, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục