Thông tin địa chỉ Trường TH Kỳ Đồng, Quận 3, TP.HCM

Nhà trường có truyền thống dạy và học hiệu quả từ nhiều năm nay. Đây là lý do vì sao nói đội ngũ quản lý của trường cực kỳ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục. Dù còn nhiều khó khăn, trở ngại trên con đường phát triển nhưng Trường Tiểu học Kỳ Đồng luôn bình tĩnh xử lý và đưa ra những phương pháp tích cực để vượt qua. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường TH Kỳ Đồng qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Thái Sơn, Quận 3, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường TH Kỳ Đồng, Quận 3, TP.HCM

Sứ mệnh của Trường Tiểu học Kỳ Đồng là tạo dựng một môi trường học tập thân thiện, chất lượng cao với đầy đủ các điều kiện tiên quyết hỗ trợ phát triển năng lực của giáo viên và học sinh. Để đạt được mục tiêu này, ban giám hiệu nhà trường đã rất thận trọng trong việc định hình phong cách phát triển trong nhiều năm qua. Để trở thành điểm sáng của giáo dục Quận 3 hiện nay, Trường Tiểu học Kỳ Đồng đã không ngừng tạo dựng những giá trị mới, giúp nâng cao chất lượng học tập trong khu vực.

Mục tiêu phát triển của trường luôn xoay quanh hai yếu tố: kiến thức và đạo đức. Như Bác Hồ đã nói: “Có tài mà không có đức là kẻ vô dụng. Có đức mà không có tài thì làm việc gì cũng khó. » Lời dạy của Bác dạy chúng ta muốn thành công phải trau dồi cả tài lẫn đức. Vì vậy, không chỉ cung cấp lượng kiến ​​thức cần thiết cho học sinh, Trường Tiểu học Kỳ Đồng còn chú trọng phát huy tố chất của mỗi em.

2. Thông tin địa chỉ Trường TH Kỳ Đồng, Quận 3, TP.HCM

Địa chỉ: 24 Kỳ Đồng , Phường 9, Quận 3, TP HCM
Số điện thoại: 028 39 316 336

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường TH Kỳ Đồng, Quận 3, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Mẫu hợp đồng khácMẫu hợp đồng khác