Thông tin địa chỉ công ty Cổ phần giám định hàng hải (AIM)

01/02/2024

Trong các công ty thẩm định giá uy tín tại TPHCM, không thể không nhắc đến công ty AIM. Đây là công ty sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần tập đoàn giám định nông sản công nghiệp hàng hải (AIM)

Được sáng lập từ năm 1993, ra đời với nhiệm vụ nhằm cung cấp dịch vụ giám định chuyên nghiệp tại Việt nam và khu vực Viễn Đông, châu Á. Với xu hướng hiện nay, AIM nhà cung cấp dịch vụ lớn trên toàn thế giới.

Trải qua một quá trình dài hình thành và phát triển, AIM đã khẳng định được vị thế, đã tạo dựng được uy tín, thương hiệu vững vàng, lòng tin đối với khách hàng và được các cơ quản lý nhà nước đánh giá cao. Công ty đã không ngừng nỗ lực, nâng cao đội ngũ thẩm định viên có trình độ, nghiệp vụ, năng lực, kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực thẩm định giá.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần tập đoàn giám định nông sản công nghiệp hàng hải (AIM)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIÁM ĐỊNH NÔNG SẢN CÔNG NGHIỆP HÀNG HẢI

Địa chỉ: 45 Đường Số 3 Cư Xá Đô Thành, Phường 04, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: (+8428) 3832.7204 / HP: 0903615612

Fax: (+8428) 3832.8393

Email: aimcontrol@aimcontrolgroup.com

Website: www.giamdinh.org

>>> Xem thêm tại: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần thẩm định giá E Xim, TPHCM

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công ty Cổ phần tập đoàn giám định nông sản công nghiệp hàng hải (AIM). Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục