Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Luật Hà Đại Phát - LH: 0316721255

04/06/2024

Công Ty TNHH Luật Hà Đại Phát là một trong những công ty luật hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng và đáng tin cậy cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Luật Hà Đại Phát qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn phòng luật Vũ Phúc - LH: 0945706543

1. Thông tin chung về Công Ty TNHH Luật Hà Đại Phát

Công ty TNHH Luật Hà Đại Phát chuyên nghiệp với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng và hiệu quả cho khách hàng. Với đội ngũ luật sư tài năng, giàu kinh nghiệm và tận tâm, chúng tôi cam kết đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường pháp lý.

Với phương châm tận tâm và tư vấn cá nhân hóa, công ty luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu cụ thể của từng khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất. Từ đó, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý chất lượng cao và hiệu quả nhất.

2. Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Luật Hà Đại Phát

Địa chỉ: Số 110-112 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Số điện thoại: 0316721255

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Luật Hà Đại Phát, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục