Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Tâm Trí - LH: 091 873 18 22

21/06/2024

Văn phòng luật sư Tâm Trí thuộc Đoàn Luật Sư Thành phố Hồ Chí Minh được thành lập các Luật sư sáng lập có chung niềm đam mê với nghề Luật sư, khát khao vì một nền pháp lý minh bạch, công bằng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Tâm Trí qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Tô Đình Huy - LH: 0978845617 

1. Thông tin chung về Văn phòng luật sư Tâm Trí

Văn phòng Luật sư Tâm Trí với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, chuyên bảo vệ, bào chữa tại tòa án các cấp; đại diện theo ủy quyền để tham gia tố tụng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Luật Tâm Trí đã chứng minh được khả năng bảo vệ quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong các vụ án tranh chấp

Văn phòng không chỉ cung cấp các kiến thức pháp lý thuần tuý mà luôn luôn nỗ lực tối đa đưa ra các giải pháp pháp lý sáng tạo an toàn để giải quyết tất cả các vấn đề mà khách hàng yêu cầu.  Với bề dày và sự sâu sắc của mình về cả chuyên môn cũng như các kinh nghiệm pháp lý, Tâm Trí tin tưởng và bảo đảm sẽ đem lại sự thành công cho khách khi đến với văn phòng.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Tâm Trí

Địa chỉ: 49 Hồ Hảo Hớn, quận 1, Ho Chi Minh City

Số điện thoại: 091 873 18 22

Email: luatsutamtri@gmail.com

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Tâm Trí, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục