Thông tin địa chỉ Cafe Bằng Lăng Tím Garden, Hóc Môn

30/05/2024

Cafe Bằng Lăng Tím Garden bày trí không gian tươi mới đôc đáo, phù hợp với mọi lứa tuổi, hứa hẹn là một nơi hẹn hò bạn bè chill chill, xả xì trét. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Cafe Bằng Lăng Tím Garden, Hóc Môn qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Ẩm Thực Cánh Đồng Hoang, Hóc Môn

1. Thông tin chung về Cafe Bằng Lăng Tím Garden, Hóc Môn

Nổi bật nhất khi bước vào Bằng Lăng Tím Cafe là không gian rất rộng, sự pha trộn giữa màu Trắng & Tím, hai bên lối đi là những dãy bàn ghế màu trắng rất đẹp. Đi vào sâu bên trong có cảm giác như bắt đầu lạc vào một thế giới hoàn toàn thiên nhiên và mê hoặc bởi một rừng hoa.

Vị trí quán khá dễ tìm. Không gian nhộn nhịp được trang trí với bố cục hợp lý, có nhiêều chỗ chụp ảnh thỏa sức trải nghiêm, tạo dáng. Nhân viên khá vui vẻ, nhiệt tình. Quán có chỗ gửi xe miễn phí. Chạm vào không gian của Cafe Bằng Lăng Tím Garden, bạn sẽ bị cuốn hút bởi màu tím hoa bằng lăng và màu sắc lung linh, ảo diệu và lãng mạn. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng người thương tâm sự và thưởng thức những ly cafe nâu sữa đá và bánh mỳ chảo thật ngon lành.

2. Thông tin địa chỉ Cafe Bằng Lăng Tím Garden, Hóc Môn

Địa chỉ: 2 QL22, Trung Chánh 2, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0985 316 594

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Cafe Bằng Lăng Tím Garden, Hóc Môn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục