Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao

31/01/2024

Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao, sàn giao dịch BĐS chuyên nghiệp, chuyên phân phối các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, được lãnh đạo bởi những con người nhiệt huyết, có tầm nhìn chiến lược. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty CPTM Địa ốc 5 sao

Công ty CPTM Địa ốc 5 sao được thành lập vào ngày 01/06/2015 bởi 5 thành viên có chung niềm đam mê trong lĩnh vực sales bất động sản cao cấp. Sau hơn 1 năm hoạt động, địa ốc 5 sao đã và đang trở thành công ty phân phối chất lượng nhất về bất động sản cao cấp đúng như mục tiêu mà đội ngũ leader gồm 5 thành viên đã đặt ra ngay từ những ngày đầu.

Là đơn vị phát triển dự án uy tín luôn đi tiên phong đón đầu xu hướng đầu tư, tập trung phát triển chất lượng dịch vụ và dần hoàn thành sứ mệnh: Khẳng định giá trị vượt trội. Đặc biệt, với phương châm luôn đặt chữ "tâm" lên hàng đầu, lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm, không ngừng học hỏi và sáng tạo, công ty cam kết trở thành “người đồng hành số 1” của các đối tác và cổ đông, luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững. Đến nay, địa ốc 5 sao đã và đang mở rộng quy mô và có những thành công nhất định.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại Địa Ốc 5 Sao

Địa chỉ: Tòa C2 Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh TP.HCM

Điện thoại: 096 22 69 229

Email: diaoc5sao.vn@gmail.com - info@diaoc5sao.vn

Website: http://diaoc5sao.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/diaoc5sao/

>>> Xem thêm tại: Thông tin địa chỉ về Công Ty CP Địa Ốc Đại Long Điền

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công ty CPTM Địa Ốc 5 Sao. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục