Thông tin địa chỉ Công Ty CP Sài Gòn Triển Vọng, TP. HCM

20/03/2024

Trải qua nhiều năm phát triển, Công Ty CP Sài Gòn Triển Vọng - SAVISTA luôn tự hào khi được tin tưởng tư vấn giúp cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài lựa chọn được văn phòng vừa ý cũng như làm hài lòng nhiều đối tác. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của Công Ty CP Sài Gòn Triển Vọng - SAVISTA để bạn đọc được biết.

1. Giới thiệu về Công Ty CP Sài Gòn Triển Vọng - SAVISTA

Công Ty CP Sài Gòn Triển Vọng với tên tiếng Anh là Saigon Vista Corporation, viết tắt là Savista, được thành lập bởi các cổ đông sáng lập là các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế, xây dựng và thương mại.Với mong muốn xây dựng một thương hiệu hàng đầu, có uy tín và đặc biệt là tính chuyên nghiệp cao trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

SAVISTA cung cấp cho chủ đầu tư/chủ sở hữu bất động sản các dịch vụ chuyên nghiệp liên quan đến quản lý, vận hành và khai thác kinh doanh tòa nhà (cao ốc văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại, v.v\...) với các loại hình dịch vụ phong phú phù hợp với nhu cầu đa dạng của chủ đầu tư.

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Sài Gòn Triển Vọng - SAVISTA

Địa chỉ: 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

Số điện thoại: (028) 38422172, (028) 38423356

Email: info@savista.com.vn

Website: www.savista.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Công ty TNHH Dịch Vụ Bất Động Sản LEADER REAL

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công Ty CP Sài Gòn Triển Vọng - SAVISTA. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục