Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc - LH: 02746507999

05/06/2024

Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc (“VPL“) được thành lập năm 2010 với 12 năm nỗ lực chung phát triển thị trường pháp lý tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới an toàn pháp lý cho khách hàng, an tâm phát triển bền vững. Với kinh nghiệm cũng như năng lực pháp lý, chúng tôi đã được các tập đoàn lớn tin cậy sử dụng dịch vụ pháp lý của chúng tôi, tiêu biểu như: Tập đoàn Kumho Asiana, Toyota Việt Nam, Tập đoàn Nam Sơn... Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Đại Luật Hằng Sinh - LH: 02838381912

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc

Với sự tâm huyết của Luật sư Nguyễn Duy Phương và cùng đội ngũ Luật sư cộng sự giỏi và giàu kinh nghiệm được đào tạo, tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu trên thế giới đã giúp VPL trở thành hãng luật uy tín tại Việt Nam, dành được nhiều giải thưởng danh giá.

Trải qua chặng đường dài trưởng thành và phát triển, chính tập thể nhân sự đã tạo ra những giá trị tốt đẹp, đóng góp vào thành công của Luật Vạn Phúc. VPL luôn cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ pháp lý chất lượng cao, chuyên nghiệp, uy tín với mức chi phí hợp lý cùng các giải pháp toàn diện nhất.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc

Địa chỉ: Số 45, Đường Đinh Thị Thi, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02746507999

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Vạn Phúc Lộc. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục