Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Bảo hiểm FWD, TP. HCM

02/02/2024

Nằm trong top những tập đoàn bảo hiểm uy tín trên thế giới, FWD đã có mặt tại thị trường Việt Nam và mang đến một “làn gió mới” cho thị trường bảo hiểm nhân thọ sôi động. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công Ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

FWD là tập đoàn bảo hiểm thuộc Tập đoàn Pacific Century Group được thành lập năm 2013 và có trụ sở tại châu Á. Tập đoàn bảo hiểm FWD hoạt động nhiều trên nhiều quốc gia bao gồm HongKong, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Nhật Bản, Malaysia và Việt Nam. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh của mình: Trở thành tập đoàn bảo hiểm dẫn đầu châu Á ­ – Thái Bình Dương và thay đổi hoàn toàn cách nhìn nhận của khách hàng về bảo hiểm.

Đây là doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho khách hàng và giúp quá trình mua bảo hiểm nhanh hơn, đơn giản và dễ dàng hơn. Đơn vị cung cấp các giải pháp mới và những thứ dễ sử dụng được hỗ trợ bởi công nghệ kỹ thuật số thông minh, với mục tiêu thay đổi nhận thức của mọi người về bảo hiểm.

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 028 6256 3688

Email: star.vn@fwd.com

Website: fwd.com.vn

>>> Xem thêm tại: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm Cathay, TP. HCM

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công Ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục