Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha life TPHCM

02/02/2024

Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực trải dài và bao trùm các lĩnh vực. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Hanwha life Việt Nam

Hanwha Life Việt Nam là thành viên của Hanwha Life Insurance, được thành lập từ năm 1946, là Công ty Bảo hiểm nhân thọ có lịch sử lâu đời nhất tại thị trường Hàn Quốc.  Hanwha Life Việt Nam có giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008, với vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng và là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tiềm lực tài chính mạnh nhất Việt Nam.

Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Cho đến nay, công ty đã có có hơn 500 nhân viên cùng với 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước và được gần 1 triệu khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân, gia đình.

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Hanwha life Việt Nam

Trụ sở chính: Lầu 14, Tòa Nhà Doji, 81-85 Hàm Nghi - Phường Nguyễn Thái Bình - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Tel: 028-39149100

Fax: 028-39149101

E-mail: customer.service@hanwhalife.com.vn

Website: https://www.hanwhalife.com.vn/

>>> Xem thêm tại: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Life, TP.HCM

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Hanwha life Việt Nam. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục