Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Thẩm định giá Tín Việt, TP. HCM

01/02/2024

Công ty TNHH Thẩm định giá Tín Việt là một công ty chuyên ngành thẩm định giá và tư vấn tài chính doanh nghiệp, tư vấn dự án. Nhằm đảm bảo cung cấp những dịch vụ có chất lượng tốt nhất, mọi hoạt động luôn tôn trọng nguyên tắc: “Độc lập, trung thực khách quan, bảo mật và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng”. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Thẩm định giá Tín Việt

Thẩm định giá Tín Việt có một đội ngũ chuyên gia là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, tư vấn doanh nghiệp và đã cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng với chất lượng cao, đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã dần khẳng định được năng lực của mình và hiện nay là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên ngành Thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam.

Mục tiêu hoạt động của TVVC là cung cấp các dịch vụ Thẩm định giá chuyên nghiệp và Tư vấn pháp lý, tài chính liên quan tới tài sản thẩm định nhằm giúp khách hàng ra các quyết định quản lý, tài chính và kinh tế một cách có hiệu quả. Hơn thế nữa, với kinh nghiệm thực tiễn về chuyên ngành, gần gũi với khách hàng, tận tình, thông thạo nghiệp vụ, chúng tôi am hiểu các yêu cầu, các khó khăn mà khách hàng gặp phải trong từng trường hợp cụ thể liên quan tới tài sản cần Thẩm định giá. Dựa trên cơ sở này, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng giải quyết tốt các vấn đề mà ít có một tổ chức dịch vụ chuyên ngành nào có thể thực hiện được.

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Thẩm định giá Tín Việt

CÔNG TY TNHH THẨM ĐỊNH GIÁ TÍN VIỆT

Trụ sở chính: Số 130 Duy Tân, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tel: +84 8 6299 1998 / 1999

Fax: +84 8 6299 1930

Email: hai.nv@tvvc.com.vn

>>> Xem thêm tại: Thông tin địa chỉ Công ty CP Đầu tư & Thẩm định Quốc tế Đông Dương

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công ty TNHH Thẩm định giá Tín Việt. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục