Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Thẩm định giá VNG, TP. HCM

05/02/2024

VNG Value là một trong những tổ chức thẩm định giá sớm tham gia vào thị trường và đã khẳng định được uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ thẩm định giá. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của nghề nghiệp thẩm định giá tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam

Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam được thành lập từ năm 2010. Là một thành viên trong hệ thống VNGroup. Chúng tôi tự hào là một trong những công ty thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho các hoạt động thẩm định theo tiêu chuẩn của Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam.

Hãy yên tâm và tin tưởng vào Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam bởi họ có đội ngũ và chất lượng nhân sự vững về chuyên môn nghiệp vụ, tốt về đạo đức nghề nghiệp. Các thẩm định viên của Công ty có trình độ chuyên môn cao, đạt tiêu chuẩn theo quy định của Hội thẩm định giá Việt Nam (VVA), Hiệp hội thẩm định giá ASEAN(AVA) và Hiệp hội thẩm định giá Thế giới ( WAVO).

2. Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 8, Cao ốc Văn phòng HM Town, số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Email: info@thamdinhgia.com

Điện thoại: (028)73.036.854

>>> Xem thêm tại: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Thẩm Định Giá Thành Đô, TPHCM

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công ty TNHH Thẩm định giá VNG Việt Nam. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục