Thông tin địa chỉ khách sạn InterContinental Residences Saigon

10/05/2024

InterContinental Saigon là địa danh sang trọng ở Khu Thương mại Trung tâm nhộn nhịp của Thành phố Hồ Chí Minh, mang đến những điểm đến lịch sử mang tính biểu tượng nhất như Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát Lớn Sài Gòn chỉ cách đó vài bước chân. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ về thông tin địa chỉ khách sạn InterContinental Residences Saigon để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

1. Giới thiệu về khách sạn InterContinental Residences Saigon

Một điểm nhấn sang trọng nằm ngay giữa quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, từ khách sạn 5 sao InterContinental Saigon, chỉ cần đi qua vài con phố, quý khách đã có thể tới những di tích lịch sử biểu tượng như Nhà thờ Đức Bà hay Nhà hát thành phố. Khách sạn tôn vinh nguồn cội đa văn hóa của thành phố, đem lại cho du khách đang đi nghỉ hay đi công tác một góc nhìn về những ngôi nhà cổ từ thời Pháp thuộc đặt bên cạnh những tòa nhà chọc trời hiện đại, tất cả đan xen trong một nền văn hóa Việt Nam sống động

Các phòng của khách sạn hiện đại và đi kèm với TV đa kênh, máy pha cà phê / trà, bàn ủi với cầu ủi, hệ thống âm thanh nổi và nhà vệ sinh riêng. Một số phòng nhìn ra quang cảnh biển tuyệt đẹp. Được trang trí theo thiết kế tiêu chuẩn với sàn trải thảm, các phòng đều có phòng tắm riêng được trang bị vòi sen, áo choàng tắm và giẻ quần áo. Du khách có thể thư giãn trong quán café bar phục vụ đồ uống giải khát. Được công nhận là Khách sạn hàng đầu Việt Nam năm 2020, InterContinental Saigon đã chứng tỏ là lựa chọn đầy phong cách cho các nhà lãnh đạo kinh doanh quốc tế cũng như các du khách khó tính, coi trọng giá trị của sự tao nhã cổ điển với một tinh thần đương đại.

2. Thông tin địa chỉ khách sạn InterContinental Residences Saigon

Địa chỉ: Giao lộ Nguyễn Du & Hai Bà Trưng, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84 28 3520 9999

Email: saigon@icsaigon.com

Trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn InterContinental Residences Saigon, TPHCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục