Thông tin địa chỉ khách sạn Novotel Saigon Centre

10/05/2024

Novotel Saigon Centre là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, cặp đôi hay những quý khách đi công tác với vị trí thuận tiện để khám phá thành phố Hồ Chí Minh năng động, ẩm thực đặc sắc và các điểm tham quan du lịch thú vị. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ khách sạn Novotel Saigon Centre để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ khách sạn Rex Hotel Saigon

1. Giới thiệu về khách sạn Novotel Saigon Centre

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Novotel Saigon Centre là nơi lý tưởng cho những khách yêu thích sự nhộn nhịp năng động của thành phố. Nghỉ tại Novotel Saigon Centre, quý khách sẽ dễ dàng đến các trung tâm mua sắm, khu vực giải trí. Ngoài ra, rất nhiều các điểm tham quan văn hóa lịch sử cách khách sạn không xa, chỉ mất vài phút đi bộ như nhà thờ Đức Bà, nhà hát lớn thành phố, bảo tàng chứng tích chiến tranh.

Với dịch vụ đẳng cấp 4 sao, Novotel Saigon Centre có 247 phòng nghỉ mang đến cho quý khách sự thoải mái, thư giãn nhất. Tất cả các phòng đều có TV, két sắt nhỏ và mini bar. Có tổng cộng 4 loại phòng, trong đó phòng Executive và Executive Suite có máy pha espresso. Khách sạn có wifi miễn phí cho tất cả các phòng và dây cáp mạng cho những khách cần. Khách lưu trú còn có thể ngắm nhìn thành phố từ phòng nghỉ.

2. Thông tin địa chỉ khách sạn Novotel Saigon Centre

Địa chỉ: 167 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 28 3822 4866

Email: H7965@accor.com

Trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn Novotel Saigon Centre, TPHCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục