Thông tin địa chỉ ManWah - Taiwanese Hotpot, Gò Vấp, TP. HCM

28/05/2024

Manwah là một trong những thương hiệu lẩu nổi tiếng hàng đầu ở Đài Loan. Dù mới xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của các tín đồ sành ăn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ ManWah - Taiwanese Hotpot, Gò Vấp, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Sumo Yakiniku, Phú Nhuận, TP. HCM

1. Thông tin chung về ManWah - Taiwanese Hotpot, Gò Vấp, TP. HCM

Để được ăn buffet ngon ở hà nội với mức giá phải chăng nhất, đảm bảo an toàn, Manwah là điểm đến lý tưởng. Với team mê lẩu, Manwah chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ. Bạn đang tìm địa chỉ ăn buffet hải sản ngon ở hà nội, lẩu Thái hay lẩu Mala, tại Manwah có đủ để phục vụ. Mỗi loại lẩu đều được chế biến theo công thức riêng mang hương vị đặc trưng.

Buffet lẩu tại Manwah được đánh giá là có mức giá cao hơn so với một số nhà hàng khác. Tuy nhiên đổi lại chất lượng đồ ăn được đảm bảo, dịch vụ tốt,.... Bởi vậy giá trị mà khách hàng nhận được vượt xa so với chi phí bỏ ra. Hơn nữa, ăn buffet tại hà nội ở Manwah bạn sẽ được chọn lựa set lẩu với mức giá phù hợp với mình nhất. Vượt lên tất cả các địa chỉ ăn buffet ngon tại hà nội, Manwah trở thành sự lựa chọn được khách hàng ưu tiên hàng đầu. Chất lượng từ đồ ăn, dịch vụ đã làm nên thương hiệu và vị trí vững chắc cho Manwah trên thị trường lẩu hiện nay.

2. Thông tin địa chỉ ManWah - Taiwanese Hotpot, Gò Vấp, TP. HCM

Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7300 6383

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ ManWah - Taiwanese Hotpot, Gò Vấp, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục