Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet Ông Bình Dân, Cần Giờ

27/05/2024

Nhà hàng Buffet Ông Bình Dân với không gian rộng rãi và thoáng mát giúp thực khách thoải mái thưởng thức các món nướng mà không lo bí bách. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet Ông Bình Dân, Cần Giờ qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Ngọc Lan, Cần Giờ, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Buffet Ông Bình Dân, Cần Giờ

Được đánh giá là quán buffet giá rẻ ở TPHCM nhưng các món ăn ở đây rất nhiều và đa dạng. Ở đây có các loại hải sản tươi ngon như ốc hương, tôm tích, tôm càng xanh, sò,... Bạn có thể ăn nướng hoặc lẩu tùy ý. Nếu bạn đi vào cuối tuần còn có thêm cả ghẹ và một số loại hải sản khác. Bạn nên đến sớm để có được bàn ưng ý vì ở đây khách rất đông, có hôm còn hết bàn nữa đấy.

Mặc dù có vị trí hơi xa trung tâm thành phố nhưng quán buffet Ông Bình Dân luôn thu hút thực khách bởi chất lượng thức ăn và giá cả hợp lí. Không gian quán được thiết kế theo kiểu sân vườn, rộng rãi, thoáng mát và không kém phần sang trọng. Nhân viên tại đây cũng rất tận tình phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài hải sản thì quầy line còn nhiều món ngon khác như thịt bò, đồ khai vị, rau củ,...

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet Ông Bình Dân, Cần Giờ

Địa chỉ: 179A Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Nhơn Đức, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0907 983 179

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet Ông Bình Dân, Cần Giờ. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục