Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cháo Bầu Cô Ba Nữ, Hóc Môn

31/05/2024

Người ta quen gọi Cháo bầu Cô Ba Nữ vì mê món đặc sản quán này, chứ thực ra quán có trên 50 món đồng quê. Với có 50 chòi, du khách có thể trải nghiệm ngồi tại bàn mới lạ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cháo Bầu Cô Ba Nữ, Hóc Môn qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Villa H2O, Hóc Môn, TP. HCM    

1. Thông tin chung về Nhà hàng Cháo Bầu Cô Ba Nữ, Hóc Môn

Cháo bầu là món ăn dân dã dường như miền quê nào cũng có. Tuy nhiên, để thưởng thức món cháo bầu ngon không cưỡng nổi thì chỉ có thể về xứ Hóc Môn, TP.HCM. Mà đã về vùng ngoại ô này, không ghé quán Cháo Bầu Cô Ba Nữ thì đó là sự thiếu sót đáng tiếc.

Với món cháo bầu này, cháo phải được nấu từ loại gạo thơm ninh kỹ trong bếp. Ngoài ra, không thể thiếu chút nấm rơm, hành phi thơm phức. Song, nồi cháo chủ đạo chính vẫn là cá lóc đồng còn quẫy đuôi tươi roi rói. Bầu nấu cùng với cháo phải là bầu được trồng trên đất Bà Điểm. Bầu Bà Điểm còn non không già, phải tươi xanh thì mới đem nấu cháo.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cháo Bầu Cô Ba Nữ, Hóc Môn

Địa chỉ:  4C Đ. Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0988 648 507

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cháo Bầu Cô Ba Nữ, Hóc Môn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục