Thông tin địa chỉ Nhà hàng Chị Út, Cần Giờ, TP. HCM

24/05/2024

Chị Út là một địa điểm không thể thiếu trong danh sách các quán ăn hải sản ngon ở Cần Giờ, thu hút nhiều du khách đến thưởng thức và để lại sự hài lòng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Chị Út, Cần Giờ, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Nhạn Trắng, Cần Giờ, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Chị Út, Cần Giờ, TP. HCM

Chị Út biết cách làm cho hải sản trở nên hấp dẫn với sự đa dạng trong chế biến. Từ món nướng, lẩu đến luộc, hấp, xào, mọi món đều ngon, thơm ngon và ghi điểm với vị giác của thực khách. Không gian của quán ăn rất sạch sẽ và thoải mái.

Mặc dù là quán bình dân nhưng chất lượng đồ ăn ở đây không thua kém gì những nhà hàng cao cấp trong thành phố. Giá cả hợp lý phù hợp với mọi người. Quán có vị trí thuận lợi tại khu du lịch 30/4, dễ tìm và dễ nhận diện. Xung quanh quán là những chiếc võng đung đưa, tạo nên không khí thơ mộng. Sau khi thưởng thức hải sản, việc nằm trên võng đung đưa theo gió sẽ giúp chuyến đi trải nghiệm của bạn trở nên thú vị.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Chị Út, Cần Giờ, TP. HCM

Địa chỉ: 10/80, Phan Đức, Xã Long Hòa, Huyện Cần Giờ, Thành Phố Hồ Chí Minh, Long Hoà, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0388 909 775

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Chị Út, Cần Giờ, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục