Thông tin địa chỉ Nhà hàng Dương Sơn Quán 2, Củ Chi, TP. HCM

29/05/2024

Dương Sơn Quán 2 tại Củ Chi là một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích các món ăn từ thịt dê. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Dương Sơn Quán 2, Củ Chi, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hệ Thống Pizza Ngon, Củ Chi, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Dương Sơn Quán 2, Củ Chi, TP. HCM

Một trong những điểm đáng chú ý nhất tại Dương Sơn Quán 2 chính là các món nướng từ dê. Các món ăn được thực khách highly recommend gồm có vú dê nướng, chặng dừng nướng, và cật dê nướng. Những món ăn này không chỉ thơm ngon mà còn được chế biến một cách tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị tự nhiên của thịt dê.

Ngoài ra, đồ ăn tại đây cũng được đánh giá khá ngon với đa dạng các món khác nhau từ dê, đảm bảo đáp ứng được sở thích ẩm thực của nhiều người. Mặc dù quán vẫn còn thiếu nhiều thứ để hoàn thiện hơn, nhưng giá cả tại đây rất ổn định, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Dương Sơn Quán 2 không chỉ nổi bật với chất lượng món ăn và giá cả phải chăng, mà còn bởi phong cách phục vụ nhanh nhẹn và tận tình. Điều này làm cho quán trở thành một điểm đến lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Dương Sơn Quán 2, Củ Chi, TP. HCM

Địa chỉ: 7 ĐTL2, Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0989 917 575

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Dương Sơn Quán 2, Củ Chi, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục