Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh, Củ Chi

29/05/2024

Đến với Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh để thưởng thức tô hủ tiếu full topping chuẩn vị nhất, thực khách sẽ không thất vọng khi ghé qua. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh, Củ Chi qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Bò Tơ Hai Nghẹo, Củ Chi, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh, Củ Chi

Hủ tiếu Tài Anh là điểm đến quen thuộc đối với những ai là fan trung thành của món hủ tiếu Nam Vang và hủ tiếu xí quách, với nước lèo ngon vị ngọt thanh rất thơm mùi tôm khô, topping đa dạng, ngoài tôm tươi ngon và to thì thịt cũng rất mềm, không quá mỏng, rau, giá tươi sống. Hủ tiếu trụng vừa tới, sợi dai không bị vụn tất cả đều làm nên thương hiệu Tài Anh đang có hiện nay.

Không gian của nhà hàng rất rộng rãi và thoáng đãng, được thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái cho thực khách. Với nhiều nhận xét tích cực từ mỗi đoàn du khách đến đây, Tài Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những kỉ niệm đáng nhớ cùng món hủ tiếu nổi tiếng.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh, Củ Chi

Địa chỉ: 261 QL22, Tân Thông Hội, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0948 477 788

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hủ Tiếu Nam Vang Tài Anh, Củ Chi. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục