Thông tin địa chỉ Nhà hàng Láng The, Củ Chi, TP. HCM

29/05/2024

Nhà hàng Láng The tại Củ Chi là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ẩm thực dân dã và muốn tận hưởng không gian đậm chất sông nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Láng The, Củ Chi, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Best Burger, Củ Chi, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Láng The, Củ Chi, TP. HCM

Một trong những món ăn nổi bật tại Láng The là cá linh chiên giòn, được chế biến một cách tinh tế, mang lại hương vị thơm ngon, giòn tan khó cưỡng. Dĩa rau lang luộc tại đây cũng hấp dẫn không kém, với màu xanh tươi mát và hương vị thanh ngọt tự nhiên.

Nhà hàng cũng phục vụ những món đặc sản như chim cu và vịt trời. Dù các món này có thể lên bàn hơi lâu một chút, nhưng hương vị tuyệt vời chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Phục vụ tại đây khá ổn, với sự chu đáo và nhiệt tình từ nhân viên. Đặc biệt, nhà hàng còn có phòng VIP máy lạnh, là nơi lý tưởng để tiếp khách hoặc tổ chức các buổi tiệc quan trọng.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Láng The, Củ Chi, TP. HCM

Địa chỉ: Tỉnh Lộ 8, Ấp 6, Xã Phước Vĩnh An,  Huyện Củ Chi, TP. HCM

Số điện thoại: 083 792 7577

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Láng The, Củ Chi, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục