Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lò Gạch Quán, Gò Vấp, TP. HCM

28/05/2024

Lò Gạch Quán là nhà hàng chuyên các món về lợn mường, cua đồng, ếch, lẩu với thực đơn đa dạng tới hơn 40 món ăn hấp dẫn cùng không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lò Gạch Quán, Gò Vấp, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lẩu Nấm Chay An Nhiên, Gò Vấp

1. Thông tin chung về Nhà hàng Lò Gạch Quán, Gò Vấp, TP. HCM

Những món ăn tiêu biểu của quán như lẩu riêu cua bắp bò sườn non, lợn mường Tây Bắc, tai lợn phay tiêu, cua rang muối, cá diêu hồng nướng muối ớt… trong đó, Món lợn mường mẹt Tây Bắc có hương vị thơm ngon khó tả, là món tủ của quán với thịt mềm ngọt, bì dày, ít mỡ kết hợp cùng các loại gia vị đặc trưng của dân tộc Mường như hạt mắc kén, lá mắc mật…

Các nguyên liệu sử dụng tại quán đều được chọn lựa và chế biến kỳ công, tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất là món đặc sản heo tộc có nguồn gốc và chất lượng thịt đảm bảo, được chuyển thẳng từ miền Tây Bắc vào. Tiêu chí hoạt động của Lò Gạch Quán là chất lượng, ngon, bổ, rẻ, hợp vệ sinh nhằm mang lại cho thực khách những bữa ăn ngon nhất. Đây là địa chỉ tuyệt vời để bạn có những bữa ăn ngon bên gia đình, người thân và bạn bè.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lò Gạch Quán, Gò Vấp, TP. HCM

Địa chỉ: 233 Đ. Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0967 688 777

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lò Gạch Quán, Gò Vấp, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục