Thông tin địa chỉ nhà hàng Mo Mo Paradise, TP.HCM

13/04/2024

Bạn đam mê các món lẩu, bạn cảm thấy thích thú trước những hương vị lẩu mới lạ của nền ẩm thực Nhật Bản truyền thống? Vậy thì giờ đây bạn chẳng cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức vị ngon đúng điệu của những món lẩu độc đáo ngay giữa Sài Gòn, trong một khung cảnh đậm nét xứ Phù Tang tại nhà hàng Mo Mo Paradise 96 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Kabin Restaurant  để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Kabin Restaurant, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Mo Mo Paradise, TP.HCM

Đến Mo Mo Paradise, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức và cảm nhận những nét tinh túy của ẩm thực Nhật Bản thông qua bữa tiệc buffet lẩu đầy hấp dẫn. Thực đơn của nhà hàng mang tới 4 loại nước lẩu vô cùng ấn tượng: Shabu Shabu, Sukiyaki, Miso Kimuchi, Goma Tounyu với hương vị cuốn hút và đặc trưng riêng trong từng loại. Nếu bạn muốn cảm nhận vị đậm đà thì Sukiyaki là một trong những món lẩu truyền thống Nhật Bản không thể bỏ qua.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Mo Mo Paradise, TP.HCM

Địa chỉ: 96 Đ. Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0906 116 060

MST: 0312 132 481

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Mo Mo Paradise, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục