Thông tin địa chỉ Nhà hàng MORICO, Bình Thạnh, TP. HCM

24/05/2024

MORICO là một thương hiệu hàng đầu về ẩm thực Nhật tại Việt Nam, với sự tồn tại lâu dài từ năm 2010. Không gian của Morico Bình Thạnh được thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng của ẩm thực Nhật Bản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng MORICO, Bình Thạnh, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Date Nariya, Bình Thạnh, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng MORICO, Bình Thạnh, TP. HCM

Morico không chỉ là địa điểm bạn có thể họp quay quần cùng người thân bạn bè mà cũng có thể thưởng thức đồ ăn với chế độ “ăn sạch” (healthy eating) mỗi ngày với giá phải chăng. Thiết kế nhà hàng xinh xắn, không gian thoải mái.

Đội ngũ đầu bếp và nhân viên phục vụ của Morico sử dụng tay nghề cao cấp và tận hưởng công việc của mình, nhằm mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất cho thực khách. Ngoài những món như sushi, sashimi, bento, mì,... Morico còn nổi tiếng với các món tráng miệng theo phong cách Nhật Bản, không chỉ ngon mắt mà còn thơm ngon. Đặc biệt, nhà hàng thường xuyên có các set menu theo mùa, chỉ được bán trong khoảng thời gian ngắn.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng MORICO, Bình Thạnh, TP. HCM

Địa chỉ: 92 Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3514 9790

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng MORICO, Bình Thạnh, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục