Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mr. Tí Đô, Hóc Môn, TP. HCM

30/05/2024

Nhà hàng Mr Tí Đô là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Với đa dạng các món ăn hấp dẫn, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mr. Tí Đô, Hóc Môn, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Làng Ẩm Thực 66, Hóc Môn

1. Thông tin chung về Nhà hàng Mr. Tí Đô, Hóc Môn, TP. HCM

Nhà hàng Mr Tí Đô sở hữu không gian thoáng mát, rộng rãi, là nơi lý tưởng để bạn tụ họp bạn bè và gia đình. Đến với Mr Tí Đô, bạn sẽ cảm nhận được sự hội tụ tinh hoa của ẩm thực Hàn Quốc với đa dạng các món ngon hấp dẫn.

Tại Mr Tí Đô, bạn sẽ được thưởng thức: Mì cay cấp độ: Thử thách vị giác với các cấp độ cay khác nhau, đáp ứng sở thích của mọi thực khách. Các loại bánh gạo cay Hàn Quốc: Dai ngon, đậm đà hương vị Hàn Quốc. Gà rán sốt nhiều vị thơm ngon: Được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp cùng các loại sốt đặc trưng. Kimbap cuộn: Món ăn nhẹ nhàng nhưng đầy đủ dinh dưỡng.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mr. Tí Đô, Hóc Môn, TP. HCM

Địa chỉ: 92/4 Nguyễn Ảnh Thủ,Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3620 0084

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mr. Tí Đô, Hóc Môn, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục