Thông tin địa chỉ Nhà hàng Những Người Bạn, Gò Vấp, TP. HCM

28/05/2024

Nhà hàng Những Người Bạn từ lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc với những ai muốn có một không gian vừa yên bình, thoáng mát lại vừa gần gũi và ấm áp tình thân, bên cạnh những món ăn mang đậm hương vị miền quê Việt. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Những Người Bạn, Gò Vấp, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Bocaxa Steak, Quận 3, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Những Người Bạn, Gò Vấp, TP. HCM

Với diện tích hơn 4000m2 cùng tổng sức chứa tới 2000 khách, nhà hàng Những Người Bạn được thiết kế theo lối sân vườn rộng mở, mang đậm nét kiến trúc Nam Bộ. Dưới những bóng cây xanh mát là những tiểu cảnh, hồ nước,… làm tăng thêm nét thú vị cho bức tranh quê yên bình nơi đây.

Không chỉ thu hút bởi không gian sân vườn Nam Bộ, nhà hàng Những Người Bạn còn mang đến nhiều món ăn ngon, đặc sản trên khắp các miền quê đất nước. Nhìn vào thực đơn của nhà hàng, thực khách có thể nhận ra đủ món ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú như: tôm, bò, gà, cá… Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng rượu được thiết kế sang trọng, độc đáo mà thực khách khi đến đây đều muốn khám phá qua.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Những Người Bạn, Gò Vấp, TP. HCM

Địa chỉ: 14 Đ. Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3588 5888

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Những Người Bạn, Gò Vấp, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục