Thông tin địa chỉ nhà hàng Sushi To, Tp Hồ Chí Minh

16/04/2024

Nếu như bạn là tín đồ yêu thích món ăn của Nhật Bản thì nhà hàng Sushi TO là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Các món ăn ở đây đều được sử dụng các nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu từ Nhật Bản, đáp ứng đúng theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Sushi To để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Hoa Sen cơ sở 1, Quận 9, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Sushi To, TPHCM

Khi đến với Sushi TO, bạn sẽ bị ấn tượng bởi không gian nhà hàng thoáng mát, sạch sẽ, mọi ưu tư phiền muộn hầu như có thể tan biến. Từ cách sắp xếp bộ bàn ghế cho đến bát đĩa, chén cũng đều được lựa chọn kỹ càng, tỉ mỉ.

Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến cẩn thận cũng làm một trong những điểm cộng giúp giữ chân khách hàng. So với những quán ăn đã nổi tiếng thì Sushi TO cũng không hề thua kém.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Sushi To, TPHCM

Địa chỉ nhà hàng gồm 2 chi nhánh:

  • Chi nhánh 1: 79C Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM
  • Chi nhánh 2: 50 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM

Liên hệ: 0865299965

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Sushi To, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục