Thông tin địa chỉ Nhà hàng Tháp Ngà, Nhà Bè, TP. HCM

31/05/2024

Nhà hàng Tháp Ngà được xây dựng với không gian khá rộng và vô cùng sạch đẹp. Không gian của nhà hàng có thể tổ chức các sự kiện nhỏ, hội nghị, tiệc,… Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Tháp Ngà, Nhà Bè, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hương Quê, Nhà Bè, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Tháp Ngà, Nhà Bè, TP. HCM

Nhà Hàng Tháp Ngà xây dựng hình ảnh vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện, lấy sự hài lòng khách hàng làm tiêu chí phục vụ. Đầu bếp của nhà hàng Tháp Ngà là đội ngũ đầu bếp hàng đầu và có kinh nghiệm nghề nấu khá dày dạn. Mỗi món ăn là sự đầu tư cả công sức lẫn thời gian khi tất cả những món ăn gửi đến khách hàng nó đạt đến sự cầu toàn trong từng chi tiết trang trí.

Nhà Hàng Tháp Ngà phục vụ đoàn khách khá tốt vì vậy có thể thấy từ không gian đến món ăn nhà hàng luôn luôn đạt mức hài lòng khách hàng rất cao. Từ bàn ghế đến cách bày trí không gian đã cho thấy nhà hàng Tháp Ngà tạo cho mình một sự chỉnh chu trong từng yếu tố nhỏ nhất. Thực phẩm tại nhà hàng là thực phẩm tươi và sạch để đảm bảo là sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng chuyên phục vụ món ăn sinh thái.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Tháp Ngà, Nhà Bè, TP. HCM

Địa chỉ: 168 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, Ấp 3, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 6271 2712

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Tháp Ngà, Nhà Bè, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục