Thông tin địa chỉ Nhà hàng Vườn Cau, Bình Thạnh, TP. HCM

22/05/2024

Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, lắng nghe và thấu hiểu chính là nền tảng để Nhà Hàng Vườn Cau tạo nên một chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Vườn Cau, Bình Thạnh, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Ẩm thực 402, Bình Thạnh, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Vườn Cau, Bình Thạnh, TP. HCM

Nhà hàng Vườn Cau được mọi người biết đến là nơi chuyên tổ chức các sự kiện, các buổi liên hoan, …. Cung cấp không gian lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và thư giãn. Được thiết kế theo phong cách truyền thống với kiến trúc đẹp mắt, bên cạnh đó cũng không kém phần trang trọng và không gian rộng rãi.

Nhà hàng Vườn Cau mang đậm chất đồng quê và mang lại cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Thực đơn đa dạng phong phú từ các món ăn địa phương truyền thống cho đến các món ăn quốc tế. Các món ăn được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp mang lại hương vị đậm đà đến từng món ăn. Ngoài hương vị thơm ngon, món ăn còn được trang trí đẹp mắt theo nhiều phong cách khác nhau càng làm tăng thêm hương vị của món ăn. Giá cả lại hợp lý với chất lượng dịch vụ mà nơi đây mang lại sẽ làm thực khách hài lòng khi đến trải nghiệm nơi đây.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Vườn Cau, Bình Thạnh, TP. HCM

Địa chỉ: 360 Đ. Phan Văn Trị, Phường 11, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3516 0848

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Vườn Cau, Bình Thạnh, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục