Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản E.C.I

20/03/2024

 Sàn Bất Động Sản E.C.I luôn tự hào khi được tin tưởng tư vấn giúp cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài lựa chọn vừa ý cũng như làm hài lòng nhiều đối tác. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của Sàn Bất Động Sản E.C.I để bạn đọc được biết.

1. Giới thiệu về Sàn Bất Động Sản E.C.I

Với phương châm hoạt động: luôn lấy lợi ích khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và phát triển: "Chúng tôi không chỉ mỉm cười với khách hàng mà còn khiến khách hàng phải mim cười với chúng tôi".

Với nhiệm vụ giúp khách hàng tìm kiếm được những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi không ngừng cố gắng cải thiện chất lượng dịch vụ, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, thay đổi cơ cấu. Chỉ trong vòng 10 năm, E.C.I đã trở thành một trong những sàn bất động sản có chất lượng dịch vụ đứng số 1 tại khu vực do hiệp hội bất động sản và khách hàng công nhận.

E.C.I ra đời bằng sự nỗ lực hết mình của đội ngũ cán bộ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và năng động trong lĩnh vực Bất Động Sản cũng như những tiện lợi về thủ tục giấy tờ, thanh toán linh hoạt, đầu tư đúng hướng…

2. Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản E.C.I

ĐC: 270L Võ Thị Sáu, P.7, Quận 3, Tp.HCM

Tel: 08 3932 0799

Email: info@eciland.com.vn

Website: http://eciland.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công ty Cp Địa Ốc Phúc Yên

Trên đây là thông tin địa chỉ của Sàn Bất Động Sản E.C.I. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục