Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản REE Land

20/03/2024

Sàn Bất Động Sản Ree Land là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Ree Land đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trong cộng đồng người mua và bán nhà đất. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của Sàn Bất Động Sản REE Land để bạn đọc được biết.

1. Giới thiệu về Sàn Bất Động Sản REE Land

Ree Land được thành lập vào năm 2012, bắt đầu như một công ty nhỏ chuyên về tư vấn và môi giới bất động sản. Từ sự cố gắng không ngừng, Ree Land đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những sàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Một trong những yếu tố quan trọng giúp Ree Land thành công chính là đội ngũ nhân sự. Ree Land sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường bất động sản. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn, đàm phán giá cả, đến thủ tục pháp lý.

Ree Land luôn cam kết mang đến cho khách hàng sự tin cậy, chất lượng và dịch vụ hoàn hảo. Mỗi giao dịch tại Ree Land không chỉ là việc mua bán, mà còn là mối quan hệ lâu dài được xây dựng trên nền tảng của sự chuyên nghiệp và trách nhiệm.

2. Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản REE Land

Địa chỉ: 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 02838130151

E-mail: cskh@reeland.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản Siêu thị căn hộ

Trên đây là thông tin địa chỉ của Sàn Bất Động Sản REE Land. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục