Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Thuduc House

23/03/2024

Ví như một cây lớn, xanh tươi và vững chãi. Thuduc House trải qua 30 năm với bao kỷ niệm buồn vui, bao sóng gió gian nan, mỗi năm đi qua lại gặt hái thêm những thành tích, ngày càng vượt trội hơn, bắt chấp những khó khăn, thách thức dồn dập. Hành trình Thuduc House 30 năm đã trải nghiệm nhiều sự kiện, nhiều dự án và nhiều dấu ấn .Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Thuduc House Group

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin về địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Kinh Doanh Vật Tư. 

1. Giới thiệu về sàn giao dịch bất động sản Thuduc House Group.

Thuduc House cũng đã thành lập nhiều Công ty thành viên và nhiều đơn vị liên doanh liên kết nhằm mở rộng quy mô và chức năng đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ bằng cách hợp tác với các đối tác uy tín trong nước và nước ngoài ở nhiều lĩnh vực như đầu tư bất động sản, phát triển khu trung tâm thương mại, khách sạn, văn phòng cho thuê, đầu tư và xây dựng chợ đầu mối, khu du lịch nghỉ dưỡng; kinh doanh khai thác các dịch vụ về địa ốc, khu đô thị; đầu tư vốn,...

Tập thể cán bộ nhân viên Thuduc House Group đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu Thuduc House ngày một vững mạnh và có uy tín trên thị trường cùng với những thành quả to lớn đã được xã hội công nhận. Những dự án nhà ở, công trình xã hội mà Thuduc House thực hiện đều thể hiện sự tinh tế và có giá trị đích thực, góp phần tạo thêm hình ảnh đẹp cho đô thị cả nước nói chung và Thánh nhố Hồ Chí Minh nói riêng.

2. Thông tin địa chỉ của sàn giao dịch bất động sản Thuduc House Group.

Địa chỉ: 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Số điện thoại: 02813943111

Email: TDH@THUDUCHOUSE. COM

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ sàn giao dịch bất động sản Thuduc House Group. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật về các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục