Thông tin địa chỉ Trung Tâm Tiệc Cưới Kim Mã 2, Củ Chi

30/05/2024

Nhà hàng tiệc cưới Kim Mã 2 tại Củ Chi được review không chỉ là một địa điểm tổ chức tiệc cưới, mà còn là biểu tượng của sự khác biệt và sang trọng. Với thiết kế độc đáo, nơi đây đã thu hút không ít sự chú ý của các cặp đôi đang lên kế hoạch cho ngày trọng đại của mình. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Trung Tâm Tiệc Cưới Kim Mã 2, Củ Chi qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Sài Gòn Phố Palace, Củ Chi

1. Thông tin chung về Trung Tâm Tiệc Cưới Kim Mã 2, Củ Chi

Sự kết hợp độc đáo giữa những ngôi nhà gỗ truyền thống và mái vòm xanh mướt tạo nên một không gian ấn tượng, cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Đặc biệt, khu vườn với những mái vòm nón lá cùng hồ câu cá giải trí là điểm nhấn độc đáo, tạo nên bầu không khí lãng mạn và thư thái.

Với sức chứa lên đến 400-600 khách, nhà hàng không chỉ phục vụ tiệc cưới mà còn là nơi lý tưởng cho các sự kiện như hội nghị, sinh nhật, hay liên hoan. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây luôn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ việc phục vụ đến tổ chức sự kiện. Thực đơn đa dạng và phong phú của nhà hàng được chăm chút bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, từ những món ăn đặc trưng của ba miền đất nước đến các món ăn quốc tế.

2. Thông tin địa chỉ Trung Tâm Tiệc Cưới Kim Mã 2, Củ Chi

Địa chỉ: 345 TL8, Tân An Hội, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3792 4379

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trung Tâm Tiệc Cưới Kim Mã 2, Củ Chi. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục