Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Châu Phúc - LH: 028 3994 053

04/06/2024

Ngày nay, với trình độ kinh tế phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là tại TPHCM, vai trò của pháp luật trong đời sống xã hội trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thấu hiểu được điều đó, các công ty luật TPHCM được thành lập và phát triển, đáp ứng các nhu cầu pháp lý cần thiết cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Văn phòng Luật Sư Châu Phúc là một trong Top 20 các công ty luật, văn phòng luật sư uy tín nhất tại TPHCM. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Châu Phúc qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công Ty Luật TNHH Tín Việt - LH: (028) 38115673

1. Thông tin chung về Văn Phòng Luật Sư Châu Phúc

Văn phòng luật sư Châu Phúc là một trong những tổ chức hành nghề luật sư hoạt động ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ luật sư, cộng tác viên, chuyên viên pháp lý giỏi kiến thức, giàu kinh nghiệm, văn phòng luôn nỗ lực hết mình vì lợi ích của khách hàng, vì uy tín của chúng tôi.

Văn phòng chuyên tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng, đại diện ủy quyền và thực hiện các dịch vụ pháp lý khác trên tất cả các lĩnh vực hình sự, dân sự, hành chính, kinh tế, lao động, hôn nhân, doanh nghiệp, đầu tư, thừa kế, nhà đất.

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Châu Phúc

Địa chỉ: Tầng trệt, 229 Nguyễn Thái Sơn, Phường 07, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3994 053

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Châu Phúc, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục