Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Chợ Lớn - LH: 0979849624

08/07/2024

Văn phòng Luật sư Chợ Lớn là nơi hội tụ đội ngũ Luật sư và chuyên gia được đào tạo pháp luật một cách chuyên nghiệp và có kinh nghiệm vận dụng pháp luật lâu dài trên thực tế, với đầy đủ các tố chất giỏi chuyên môn, uy tín, năng động, giữ vững bản tâm đạo đức nghề nghiệp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Chợ Lớn qua bài viết dưới đây. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư TILA và Cộng Sự - LH: 02873009866

1. Thông tin chung về Văn Phòng Luật Sư Chợ Lớn

Với lực lượng Luật sư lâu năm, nhiều kinh nghiệm và có uy tín nghề nghiệp cùng đội ngũ Luật sư trẻ, năng động, nhiệt tâm với nghề nghiệp.Văn phòng Luật sư Chợ Lớn có đầy đủ khả năng đáp ứng một cách có hiệu quả nhất tất cả các nhu cầu chính đáng, hợp pháp của khách hàng.

“TẬN TÂM, BẢN LĨNH, HIỆU QUẢ” là phương châm hoạt động của Văn phòng Luật sư Chợ Lớn. Luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng “phòng ngừa, giải quyết nhanh chóng, hiệu quả” những khó khăn, rủi ro gặp phải trong hoạt động kinh doanh và các mối quan hệ pháp luật khác.

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Chợ Lớn

Địa chỉ: 35 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979849624

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Chợ Lớn. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 48/2B, Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục