Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư CNC - LH: 0909 642 658

01/06/2024

Văn phòng giao dịch Công ty Luật TNHH CNC Việt Nam là đơn vị trực thuộc Công ty Luật TNHH CNC Việt Nam. Là một hãng luật uy tín, chất lượng và không ngừng lớn mạnh về quy mô, chiều sâu chất lượng,… Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư CNC qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư Phụng Việt – LH: 028 6673 3096

1. Thông tin chung về văn phòng luật sư CNC

Với đội ngũ luật sư giỏi, nhiều kinh nghiệm và uy tín cùng với các chuyên gia, trợ lý pháp lý và cộng tác viên có kiến thức chuyên sâu, năng động và tận tâm với khách hàng. Luật CNC Việt Nam đã và đang chứng tỏ được uy tín trên thị trường pháp lý Việt Nam nói riêng và vươn tới thị trường pháp lý quốc tế nói chung.    

Ở thời điểm hiện tại dù có nhiều thay đổi so với thời điểm thành lập nhưng triết lý đặt khách hàng lên trên hết và là trung tâm của những gì mà CNC thực hiện. Đây là một trong những nguyên tắc đầu tiên và quan trọng trong mối quan hệ giữa Công ty Luật TNHH CNC Việt Nam và khách hàng góp phần tạo nên giá trị của hãng Luật. 

2. Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư CNC

Văn phòng Quận 4: 15/50 Đoàn Như Hài, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng Quận 2: Phòng SAV 1-03.03, Tầng 3, Cao Ốc The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng huyện Nhà Bè: 1084 Lê Văn Lương, Ấp 3, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 642 658

Email: luatsucncvietnam@gmail.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư CNC, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục